NHÀ Ở, CHUNG CƯ CÓ 3 PHÒNG KHÁCH 1 PHÒNG NGỦ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH NÀO TỐT NHẤT?



Bạn đang sở hữu một nhà không gian ở mức cao cấp hoặc không gian chung cư không có gian 3 phòng khách 1 phòng ngủ với mong muốn tối giản diện tích lắp đặt dàn nóng máy lạnh nhiều người tặng thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, diện tích của mỗi phòng là khác nhau, vì vậy máy lạnh là sự hợp nhất cho không gian nhà ở, chung cư của bạn ngay lập tức này! Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay bài viết sau đây để hiểu hơn về máy lạnh đa năng nhé!



>>> Tin nổi bật :

+ Tư vấn - thiết kế - thi công lắp đặt máy lạnh đa chuyên nghiệp .

+ Đa máy lạnh bố trí cho không gian chung cư như thế nào?



1. KHÁI NIỆM VỀ ĐA LẠNH:



- Máy lạnh đa là bước cải tiến của máy lạnh dòng thường, đây là một máy lạnh dòng kết hợp giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh treo tường. Vì vậy, việc lắp đặt một chiếc máy lạnh đa năng sẽ giúp người dùng tiết kiệm diện tích được lắp đặt cũng như tận dụng các tập tin năng suất ưu tiên làm mát phòng nhờ sử dụng hệ thống làm lạnh không thời gian.

- Theo đó, máy lạnh multi gồm 1 dàn nóng làm lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Tuy nhiên, dàn nóng của đa máy lạnh chỉ có thể cấp lạnh cho 2 - 5 dàn lạnh, thay vì nhiều dàn lạnh như dàn nóng của máy lạnh trung tâm.


1667181743616.jpeg



2. ƯỚC ĐIỂM ĐỔI BẬT MẶT BẰNG ĐA MANG LẠI:



- Máy lạnh đa hội tụ đầy đủ các tính năng, công nghệ tiên tiến của điều hòa thông thường như công nghệ tiết kiệm điện biến tần giảm 40% mức tiêu thụ điện, công nghệ lọc bụi, diệt khuẩn và hoạt động ai cũng có trong multi máy lạnh dòng.

- Điềm đặc biệt của máy lạnh là khả năng kết nối chỉ một cục nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Thông qua hoạt động điều khiển công nghệ độc lập giữa các dàn lạnh trong hệ thống mà máy lạnh có thể hoạt động lên đến 200% suất của dàn nóng.

- Tiếp theo đặc biệt của multi máy lạnh là do chỉ có một cục nóng nên diện tích sử dụng để lắp đặt điều hòa cục bộ là rất ít. Điều này sẽ tạo ra cho ban công nhà bạn một không gian lý tưởng duy nhất để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên.

- Đa máy lạnh sẽ biến thành căn hộ của bạn, nên sang trọng, lịch lãm với dàn lạnh đa dạng

+ Dàn lạnh treo tường với gam màu trắng, thiết kế thời trang phù hợp với mọi không gian lắp đặt

+ Dan Cassette âm trần lạnh với thiết kế 4 hướng thổi khí trong lành cho toàn bộ không gian lắp đặt.

+ Máy tạo điểm nhấn ống gió nối kết nối trong thiết kế thất bại, không gian nhà bạn trở thành nên sang trọng, lịch lãm.








*** Tuy vậy, multi máy lạnh vẫn có một số điểm mà người dùng cần lưu ý là chi phí ban đầu khá cao, bài hát đó là lắp sữa chữa phức tạp khi dàn nóng máy hư hỏng. thì đồng nghĩa với dàn lạnh sẽ không hoạt động được. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.







>>> Các dịch vụ đi kèm:

+
Máy lạnh công cộng

+ Thi công máy lạnh ống gió





3. NÊN MUA MÁY ĐA NĂNG Ở ĐÂU CÓ GIÁ LẺ VÀ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP?



- Máy lạnh multi là máy dòng được đánh giá là khá khó khăn trong việc lắp đặt, cần thợ chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Hải Long Vân là nhà thầu hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên lắp các máy dòng từ lớn đến nhỏ với giá rẻ và tốt nhất cho toàn miền Nam.

- Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm giá rẻ, chất lượng, có giấy chứng nhận CO - CQ và chứng chỉ hóa đơn từ đầy đủ nhất.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá đến kỹ thuật chuyên nghiệp luôn trả lời mọi ứng dụng từ đơn giản đến tạp chí nhất, cam kết hài lòng 100% khi tin tưởng và lựa chọn Hải Long Vân.








*** Có thể thấy, multi máy lạnh là hợp nhất máy tính dòng cho không gian nhà ở và chung cư có 3 phòng ngủ, 1 khách. Founting set the server cold multi góp phần không gian mà bạn trở thành, nên sang trọng và quý phái hơn. Bên cạnh đó, là máy của bạn giúp có độ cao và tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng - phục vụ 24/7.