HẸN MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI CHÚNG MÌNH GẶP LẠI NHAU, CHÀO ANH- NGƯỜI CŨ!

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
1635586674164.jpeg
Ngày gặp lại, em sẽ chẳng còn đau đáu vết thương lòng đã cũ, biết cách mỉm cười thứ tha cho những lỗi lầm của ngày xưa; trưởng thành và hiểu chuyện hơn, cũng chẳng còn xốc nổi mỗi lần cãi vã với người em thương.
Anh của em rồi sẽ trở thành một chàng trai thật ấm áp, biết kiên nhẫn và dịu dàng với người con gái mà anh trót đem lòng yêu thương; quá khứ nông nổi cùng những lầm lỡ, thương tổn từng mang lại cho nhau sẽ chẳng còn đủ lớn để anh phải bận tâm nữa.
Ngày đẹp trời chúng mình gặp lại nhau, có thể chứ, em sẽ tay trong tay với một người con trai khác, chẳng phải anh. Anh ấy sẽ là người ôm trọn tất thảy những vụn vỡ em đã từng đi qua trong quá khứ, là người mà dù dòng đời có xô đẩy nghiệt ngã như thế nào vẫn sẽ sẵn sàng cho em mượn bờ vai để dựa vào.
Ngày đẹp trời chúng mình gặp lại nhau, cũng có thể chứ, anh sẽ đi bên cạnh một người con gái khác thật dịu dàng, chẳng phải em. Cô ấy thật xinh đẹp, hiểu chuyện và sẽ chẳng bao giờ giận dỗi anh vì những thứ chuyện không đâu. Cô ấy đối với anh xứng đáng nhận được trọn vẹn và đủ đầy những yêu thương và nhẫn nại, thứ mà anh đã chẳng thể dành trọn vẹn được cho người cũ.
Ngày đẹp trời chúng mình gặp lại nhau, cũng có thể chứ, hoặc em, anh, hoặc chúng ta, vẫn giữ vẹn nguyên trong tâm trí hình bóng của người xưa, dù từng tổn thương, từng vụn nát, nhưng mãi lại chẳng thể nào quên….

Hẹn một ngày đẹp trời chúng mình gặp lại nhau, chào anh- Người cũ!

TranYen
Photo: Hiệu ảnh tân thời