Hướng Dẫn Kỹ Thuật Sản Xuất Cồn Thạch, Cồn Khô và Cồn Gel

hieuphanhcm15

Member
Nov 5, 2017
5
0
6
35
Hiện nay hàng Cồn Thạch - Cồn Khô được tiêu thụ rộng rãi khi so sánh với bếp gas trong những đám tiệc & quán ăn bởi đặc điểm an toàn - tiện dụng. Kinh doanh và sản xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cho những người chuẩn bị làm sản xuất thì không cần nhiều vốn đầu tư. Tôi sẽ chuyển giao đến quí vị một cách thực tiễn cách thức sản xuất Cồn Thạch & Cồn Khô.


Đặc biệt, tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị một cách miễn phí pha chế những sản phẩm tẩy rửa gia dụng như sau: nước rửa chén bát nước vệ sinh sàn nhà, nước vệ sinh bồn cầu hoặc nước lau kính,...

Vui lòng liên hệ Số ĐT hoặc Zalo - 077-9625-524 (A. Thành).

1/ Kỹ Thuật sản xuất Cồn Thạch

Hiện giờ hàng cồn thạch được bán phổ biến nếu so với cồn khô vì có nhiều lợi thế. Quy trình sản xuất cồn thạch không có sử dụng đến nhiệt lượng do đó rất là an toàn & thiết bị ít đầu tư. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt sản phẩm cồn thạch khi đốt không có cặn bã, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp. Không tồn tại khí gây hại và làm cay mắt vì thế rất là an tâm cho khách sử dụng.

Những đầu tư dành cho trang thiết bị làm cồn thạch tầm khoảng 20 đến 30 triệu đồng, mặt bằng sản xuất tầm 16 mét vuông là sản xuất được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có được khả năng phân phối hàng cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư thiết bị tự động khoảng 100 đến 200 triệu để làm với quy mô lớn hơn.

cong-thuc-lam-con-thach.jpg


2/ Cách làm Cồn Khô

Công nghệ làm cồn khô trong khi đốt không cay mắt , không tồn tại khói độc hại. Chất lượng cục cồn khô cứng, dễ dàng vận chuyển và không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý vị 3 cách thức sản xuất cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không chảy nước trong khi cháy). Các bạn có khả năng điều chỉnh chất lượng cục cồn trong qui trình làm. Trang thiết bị Trang thiết bịị đầu tư làm đơn giản, chỉ cần đặt làm ở những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn/một ngày.

3/ Quy Trình làm Cồn Gel

Cồn gel trong khi đốt có mùi dễ chịu và không cay mắt. Qui trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn hàng cồn khô do không dùng nhiệt độ. Và không sử dụng quá nhiều trang thiết bị hay đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Các chi phí đầu tư rất thấp. Có khả năng sản xuất được hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày.

Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến quí vị tự mình làm được cồn khô, cồn thạch hoặc cồn gel cùng với những thiết bị và hóa chất do chính tôi chuẩn bị sẵn.

Chi phí chuyển giao dành cho một sản phẩm cồn gel, cồn thạch & cồn khô: 5 triệu.

Xin liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo - 077-9625-524 (A. Thành).