Ghế Massage KLC - Thương Hiệu Ghế Massage Hàng Đầu Việt Nam

vnbsport

Member
Sep 12, 2017
107
0
16
33
thuong-hieu-vang-chat-luong-quoc-te-2022-new-1750x1100-5342.jpg


KLC là một trong những thương hiệu hàng đầu phân phối ghế massage tại Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group, với đa dạng mẫu mã và tiêu chuẩn kinh doanh nghiêm ngặt. Với hơn 10 năm phát triển, KLC ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Trong năm 2022, KLC đã có những đột phá mới bằng việc liên tục mở thêm chi nhánh, nâng tổng số showroom trên toàn quốc lên hơn 150. Điều này là một thành tựu đáng kể và hiếm có đối với các thương hiệu ghế massage trong nước. Ngoài ra, trong quý II năm 2022, KLC còn nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín như "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022", "Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế - Nhãn Hiệu Độc Quyền 2022", "Thương Hiệu Phát Triển Châu Á 2022", "Chứng Nhận AC 1600:2020"... Những thành tựu này là bước đệm quan trọng để KLC mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á và khu vực châu Á nói chung. Vậy ghế massage KLC có những điểm nổi bật nào mà được khách hàng ưa chuộng như vậy, hãy cùng ShopVNB tìm hiểu qua bài viết này nhé.

K88.jpg



1. Tìm Hiểu Ghế Massage KLC

Với thông điệp "Nâng Niều Sức Khỏe Triệu Gia Đình Việt", KLC mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt Nam, trở thành "chìa khóa vàng mở cánh cửa hạnh phúc". Chính vì vậy, các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu của KLC đã dành thời gian nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chủ lực là ghế massage toàn thân kết hợp giữa y học Đông y và công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm ghế massage của KLC với các tính năng hiện đại như con lăn massage 4D, 5D; Nhiệt hồng ngoại, Nhạc sóng não... sẽ mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả và là người bạn đồng hành cho hàng triệu gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Ghế Massage KLC hướng đến sự phát triển bền vững dựa trên việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, với mục tiêu khẳng định một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và trên thế giới; xây dựng một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy trong lòng hàng triệu gia đình.

Xem thêm: Top 6 thương hiệu ghế massage cao cấp nhất trên thị trường

KLC-K222-New-2.jpg


2. Ưu Điểm của Ghế Massage KLC

- Chất Liệu Ghế: Các sản phẩm ghế massage KLC sử dụng chất liệu da Simili, PU, Microfiber cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại cho người dùng. Hệ thống con lăn bọc silicon mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Khung ghế sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác vững chắc cho người dùng khi sử dụng.

- Tính Năng Sử Dụng Thích Hợp: Mỗi chiếc ghế massage KLC tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Từ những tính năng mát xa cơ bản như massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, con lăn massage linh hoạt, hệ thống túi khí toàn thân cho đến các tính năng vượt trội như massage thế hệ mới, massage chân chuyên sâu, kiểm tra sức khỏe thông minh, massage nhạc sóng não...

- Kiểu Dáng và Kích Cỡ: Ghế massage KLC có nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt và kích thước khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và sở thích cá nhân.

anh-showroom-2960.jpg


3. Tầm Nhìn của KLC

KLC mong muốn phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính của mọi khách hàng. Đồng thời, thương hiệu này luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và nỗ lực cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại nhà máy lớn nhất châu Á.

Trên đây ShopVNB đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về ghế massage KLC, với những tính năng và lợi ích mà chúng mang lại. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, các bạn có thể thm khảo các mẫu ghế massage đang có tại ShopVNB để có trải nghiệm tốt nhất, tăng cường sức khỏe và tinh thần của bạn.