Bạn biết những gì về ban nhạc đình đám nhất thế kỷ 20?

giomuadong

Active Member
Dec 30, 2006
1,753
0
36
Cách đây hơn 5 thập kỷ, một nhóm 4 chàng trai với kiểu đầu “moptop” trứ danh đến từ Liverpool (Anh) được thành lập với tên gọi The Beatles. Năm 1964, “cơn cuồng The Beatles” đã lên tới đỉnh điểm tại nhiều nước trên thế giới. Lịch sử âm nhạc thế kỷ 20 sẽ mãi nhắc đến The Beatles như là ban nhạc đình đám và có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

Thực tế, cho tới tận hôm nay, The Beatles vẫn là một từ khóa hot, những tin bài về ban nhạc vẫn xuất hiện trên khắp các mặt báo, người hâm mộ vẫn nghe lại những bản hit của họ.

Đã hơn 4 thập kỷ trôi qua kể từ khi ban nhạc tan rã, nhưng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của The Beatles vẫn còn tồn tại, khiến người ta tin rằng The Beatles không chỉ là ban nhạc vĩ đại nhất của thế kỷ 20 mà có lẽ còn là ban nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại với thành công ở thời kỳ đỉnh cao rực rỡ gần như không bao giờ có thể lặp lại.

Nếu bạn là một người yêu nhạc quốc tế, đặc biệt là một người yêu nhạc The Beatles, bạn có đủ tự tin thử kiểm tra những kiến thức âm nhạc của mình?

Tổng kết:

Trả lời đúng từ 0-5 câu: Bạn có thể đã nghe nhiều nhạc của The Beatles, nhưng bạn chỉ thích thú với việc nghe nhạc thôi, và không có ý định tìm hiểu sâu kỹ về ban nhạc, phải không?

Trả lời đúng từ 6-10 câu: Bạn hẳn là một fan của The Beatles. Kiến thức của bạn về họ cũng không tồi đâu.

Trả lời đúng từ 11-15 câu: Nếu bạn không bấm bừa mà may mắn đạt được kết quả này, thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đích thị là fan chính hiệu của The Beatles, thậm chí, còn là một người nghe nhạc “có trách nhiệm”, tìm hiểu đầy đủ lai lịch, nguồn gốc những gì mình yêu thích.

Bích Ngọc

Xem thêm :người yêu nhạc, Nhạc Quốc Tế, người hâm mộ, thưởng thức âm nhạc, người nghe nhạc, The Beatles
p-89EKCgBk8MZdE.gif