Ai rồi cũng sẽ trải qua một mối tình

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
1635586898728.jpeg
Ai rồi cũng sẽ trải qua một mối tình, mà khi kết thúc tưởng như đã mất đi cả linh hồn. Những tháng ngày sau đó sẽ là những đấu tranh cho việc phải sống, thay vì chỉ tồn tại. Bởi nỗi đau vẫn âm ỉ gặm nhấm từng ngày.
Thời điểm đó, chẳng ai trong chúng ta biết chúng ta sẽ vượt qua bằng cách nào. Nhưng cuối cùng thì chúng ta cũng sẽ nguôi ngoai. Không còn cảm giác đau thắt lồng ngực và lạnh thấu tâm can khi nghĩ tới.
Chúng ta cũng sẽ ngưng việc tới lui trong trang cá nhân của người cũ, chúng ta sẽ bắt đầu quen với cuộc sống 1 mình. Tự làm mình vui, không còn đặt ra những câu hỏi vô nghĩa nữa.
Chỉ là lâu lâu chúng ta sẽ miên man một chút, chìm trong những kỉ niệm đã qua, nhưng đau đớn sẽ không còn nữa.
Vì thời gian sẽ trôi, sẽ bào mòn, sẽ giúp chúng ta chấp nhận được điều 2 người như hình với bóng sẽ chẳng còn tồn tại trong thế giới của nhau nữa.
Có lẽ sẽ có lúc chúng ta cảm thấy nực cười về cuộc đời này, về thứ gọi là tình yêu. Đôi khi chỉ là những lời yêu thương được thay tên đổi họ qua năm tháng. Nhưng rồi ngày ấy sẽ tới, ngày mà chúng ta giật mình nhận ra bản thân đã thoát ra được, đã quên đi cái tên mình từng rất yêu thương, nhớ lấy những bài học, và mở rộng trái tim sẵn sàng cho ai đó bước vào.
Nên hãy nhớ rằng những khổ đau, những nước mắt, những điều mất đi chính là những chiếc chìa khoá mở ra những cánh cửa mới, những con đường chờ đợi chúng ta đặt chân tới khám phá.
Đừng cố ôm lấy hình bóng của người đã cũ, dù họ có tốt tới đâu, nếu đã đi tới kết cục này hẳn là hai người không phù hợp. Giống việc chúng ta có 1 đôi giày tốt mà lại chẳng vừa chân. Cố bước đi trong đôi giày đó vừa khiến mình đau đớn, lại khiến mất đi giá trị của đôi giày.
Tích cực lên nhé tình của tôi ơi! Đừng cố ôm những muộn phiền vào lòng, khiến bản thân chật chội chẳng có chỗ cho niềm hạnh phúc ghé qua.

Ai rồi cũng sẽ có được hạnh phúc dành riêng cho mình thôi.

Cre/Ảnh: TrinhNgocQuy