[Coupon] Giay bristol co nhung ung dung gi trong in an

Giấy bristol là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu cao cấp hiện nay, giấy có thể sử dụng để in hộp giấy giá rẻ Hà Nội, in túi giấy số lượng ít, in tem nhãn mác hay các loại card visit cao cấp,… Là một trong những dòng sản phẩm giấy in cao cấp nhất hiện nay trên thị trường.

Có rất nhiều loại giấy khác nhau được sử dụng trong in ấn, với người dùng thông thường thì việc phân biệt loại giấy và lựa chọn giấy là một việc khó khăn. Nếu không chọn đúng loại giấy cho sản phẩm thì ấn phẩm sau khi in có thể không được đẹp như thiết kế ban đầu. Vì vậy mà nếu bạn đang chưa biết hết về các loại giấy hay chính xác là giấy bristol thì hãy xem ngay bài viết dưới đây trước khi in.

Tìm hiểu khái niệm, ưu nhược điểm và ứng dụng của chất liệu giấy bristol là gì

Giấy Bristol là gì?​


Giấy Bristol là loại giấy được sản xuất bằng cách ép nhiều lớp giấy lại với nhau bằng áp lực lớn để tạo độ cứng cũng như độ dày cho giấy. Về khả năng bám mực của giấy thì được đánh giá là cực tốt, giấy khá đắt tiền nhưng cũng có nhiều ưu điểm nên được khách hàng lựa chọn.

Các loại giấy bristol thường dùng hiện nay

Vì độ tiện dụng và thông dụng cũng như cho ra những sản phẩm chất lượng mà giấy bristol ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường in ấn. Thường giấy được chia làm 2 loại để đa dạng sự lựa chọn:

- Loại có bề mặt láng mịn thích hợp cho bút viết và mực in

- Loại có bề mặt sần thích hợp cho bút chì và phấn.

Ưu điểm nổi bật của giấy in bristol


Bề mặt láng mịn cho hiệu ứng in ấn tuyệt vời, làm cho sản phẩm của bạn thêm phần đẹp và sắc nét.

Nhiều mức độ định lượng, từ định lượng mỏng như 230gsm đến các định lượng dày hơn như 300gsm,… đáp ứng được mọi nhu cầu trong in ấn.

Dày dặn và chắc chắn, độ bền cao.

Tương thích được với nhiều dòng máy in phun màu và phù hợp với nhiều loại mực in khác nhau để bản in ra đời hoàn hảo từng chi tiết.

Tính ứng dụng cao làm ra được nhiều sản phẩm.

Nhược điểm

  • Giá thành giấy Bristol khá cao.
  • Giấy thường nặng vì có vài lớp giấy được ép lại với nhau.

Giấy bristol là gì?



Định lượng giấy bristol 150gsm, 200 gsm, 300 gsm


Giấy bristol có nhiều loại khác nhau như 280gsm, 250gsm, 300gsm, 350gsm,… Có thể hiểu đơn giản đó là trọng lượng của một tờ giấy có diện tích 1m2. Ví dụ: 280gsm nghĩa là một tờ giấy 1m2 đó nặng 280g, 300gsm nghĩa là một tờ giấy 1m2 đó nặng 300g.


Với khách hàng đang tìm kiếm giấy in cho việc in ấn poster, banner, name card,… thì định lượng khoảng 250gsm là vừa đẹp, bền và tiết kiệm chi phí.


Giấy bristol có thể được sử dụng trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, từ nhà hàng, du lịch cho đến thời trang,… Nếu bạn đang muốn tìm chất liệu giấy sang trọng và cao cấp thì giấy bristol là một chất liệu mà bạn không nên bỏ qua. Với những chia sẻ của In Việt Dũng về loại giấy này, bạn có thể chọn được giấy phù hợp về chất lượng lẫn giá cả cho sản phẩm của mình.

Phân loại chất liệu giấy bristol

Xem thêm: in hộp cứng theo yêu cầu