Tất tần tật về vợt cầu lông Gosen: Giá cả, đặc tính, và liệu bạn nên mua hay không?

vnbsport

Member
Sep 12, 2017
89
0
6
33
Vợt cầu lông Gosen đang nhận được sự đánh giá khá tích cực trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, việc thiếu chiến lược tiếp cận khách hàng là một rào cản lớn khiến người tiêu dùng ít biết đến sản phẩm này. Ở bài viết này, ShopVNB sẽ cùng bạn tìm hiểu về vợt cầu lông Gosen nhé.

vot-cau-long-Gosen-Gravitas-X-Junior-trang-1-scaled.jpg


1. Giới thiệu về hãng vợt cầu lông Gosen

Gosen được thành lập từ năm 1951 tại Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như thời trang, thể thao, công nghiệp ô tô, và điện gia dụng. Mặc dù trụ sở công ty nằm ở Osaka, nhưng nhà máy sản xuất vợt cầu lông Gosen thường được đặt ở Trung Quốc, cũng như nhiều hãng khác.

Trong lĩnh vực thể thao, Gosen sản xuất dụng cụ cho nhiều môn như tennis, soft tennis và cầu lông. Trong cầu lông, hãng này tập trung vào việc sản xuất vợt và lưới, với một số dòng sản phẩm nổi tiếng như Type X, Type V, và Miraclelight 73f Mico - một dòng siêu nhẹ, trọng lượng 6U, dành riêng cho phái đẹp.

Xem thêm: Vợt cầu lông Boshika có tốt không ? Có đáng để mua không ?

GOSEN-CUSTOM-GR-300x300-1.jpg


2. Đặc tính của vợt cầu lông Gosen

Chất lượng của vợt cầu lông Gosen được đánh giá khá cao, với thiết kế thanh mảnh và sơn mạ dày, đẹp mắt. Đặc biệt, Gosen là một trong những hãng sản xuất vợt nhẹ nhất, có cây vợt chỉ nặng 73g.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của vợt cầu lông Gosen là giá cả, với mức giá gần bằng với các sản phẩm của Yonex. Khi so sánh giữa hai hãng, nhiều người chơi có thể chọn vợt Yonex vì chất lượng, độ bền, và quan trọng nhất là uy tín thương hiệu.

vot-cau-long-gosen-graenrgy-190l-a.jpg


Ngoài ra, việc quảng bá thương hiệu cũng là một rào cản lớn khiến vợt cầu lông Gosen ít được người tiêu dùng biết đến. Các sản phẩm của họ hiếm khi xuất hiện trên tay các vận động viên cầu lông khi thi đấu, chỉ có Ponsana của Thái Lan từng sử dụng vợt Gosen trong một thời gian.

Với hai điểm yếu về giá cả và thương hiệu, chất lượng của vợt cầu lông Gosen vẫn là rất tốt. Nếu bạn có thể bỏ qua hai yếu tố này, bạn có thể thử sở hữu một cây vợt Gosen để tạo sự độc đáo giữa các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự an toàn và chọn lựa cẩn thận, hãy xem xét các dòng vợt khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn tìm được cây vợt phù hợp nhất!

Xem thêm: Các mẫu vợt cầu lông Lining chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB